Á hậu Thái Như Ngọc

Posted by Posted by HOA QUẢ SƠN On Thứ Năm, tháng 3 19, 2009

Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Trang sức 2007


Á hậu Thái Như Ngọc

- Hai năm sau cuộc thi Hoa hậu Trang sức tai tiếng, chị nhìn nhận lại mình đã được và mất gì từ cuộc thi này?

- Tôi nhận thấy, có lẽ không chỉ cuộc thi tôi tham gia mà hình như cuộc thi sắc đẹp nào cũng đầy tai tiếng. Cũng may vì tôi không có điểm nào để báo giới hay khán giả thất vọng ngày đó.

Tuy nhiên, tôi cũng được và mất khá nhiều từ cuộc thi này. Được là những kinh nghiệm, sự hiểu biết. Còn mất niềm tin, nghị lực. Tôi không đủ nghị lực và niềm tin để thi tiếp bất cứ cuộc thi nào. Sau khi thi xong, tôi cũng mất đi nhiều tình cảm, sự riêng tư. Có nhiều người bạn đã bỏ tôi mà đi vì không hiểu. Họ nghĩ, bỗng dưng tôi nổi tiếng như vậy, sẽ không còn "bình thường" nữa, sẽ không đi chơi, buôn điện thoại, đi cà phê với họ được nên họ xa tôi dần...

- Danh hiệu sắc đẹp thường tạo cơ hội bước vào nghệ thuật, vì sao chị không tận dụng điều đó mà lại im ắng một thời gian dài như vậy?

- Tôi cũng thích nghệ thuật nhưng xác định rất rõ, nghệ thuật chỉ giúp tôi vui vẻ hơn còn nếu quá đặt nặng thì nó có thể làm mình mệt mỏi vô cùng. Trước cuộc thi Hoa hậu Trang sức, tôi không nghĩ rằng mình đủ xinh đẹp để có một giải thưởng. Vả lại gia đình cũng đã hoàn tất giấy tờ để định cư ở Mỹ. Sau khi giành danh hiệu Á hậu, khá nhiều lời mời đóng phim đến với tôi nhưng tôi từ chối cho đến khi nhận được vai trong Siêu mẫu xì trum. Nhân vật Ngọc Hạnh mà tôi đảm nhận trong phim này khá giống với tôi ở ngoài đời, đây là một lý do, nhưng quan trọng nhất là tôi đang “nhớ Việt Nam”. Mọi thứ được sắp đặt một cách tự nhiên. Tôi tin cái gì cũng phải có cái duyên của nó, không thể ép buộc được.

Á hậu Thái Như Ngọc
Thái Như Ngọc thử sức với nghệ thuật bằng vai trong "Siêu mẫu xì trum".

- Chị tìm thấy điểm gì tương đồng giữa mình và nhân vật mà mình thể hiện?

- Ngọc Hạnh là giám đốc công ty thời trang, một người con gái mạnh mẽ trong công việc, sẵn sàng mưu tính để đạt mục đích nhưng lại yếu đuối trong chuyện tình cảm. Cô thầm lặng yêu và hy sinh tất cả cho anh chàng Đăng Đông (do người mẫu Thanh Thức đóng).

Ngoài đời, tôi cũng là người sống rất nội tâm. Trong tình yêu tôi nhẫn nhịn, không thích to tiếng và hết lòng hy sinh cho người yêu. Nhưng nếu người đó có lỗi với tôi, tôi sẵn sàng ra đi nhẹ nhàng không níu kéo. Tình yêu đã không còn là của mình thì níu kéo cũng có ích gì?

- Lần đầu tiên đóng phim, chị gặp phải những khó khăn gì?

- Do lần đầu tiên diễn xuất trước máy quay, tôi gặp rất nhiều lúng túng, chẳng hạn diễn xuất không lột tả hết nhân vật, học thoại thì nhớ trước quên sau, không sắp xếp được thời gian để làm việc khác và nhất là không thể hôn bạn diễn. Cuối cùng đạo diễn Vũ Hải Hà đành cắt đi tới 99% những pha khóa môi mà tôi phải thể hiện nhưng tôi vẫn thấy rất khó khăn. Chỉ một cảnh hôn thôi mà tôi phải làm mất hơn 2 giờ, mọi người ban đầu cười nhưng sau rất bực vì tôi làm mất quá nhiều thời gian.

- Một cô gái đang sống tại Mỹ như chị tại sao lại gặp phải khó khăn về việc hôn bạn diễn?

- Đúng là ở Mỹ, chuyện này quá ư bình thường, chỉ cần nhìn ra ngoài cửa sổ nhà mình là thấy. Nhưng đấy là họ đang hôn người họ yêu. Tôi không thể hôn ai trừ người yêu mình.

Á hậu Thái Như Ngọc
Á hậu 1 Hoa hậu Trang sức Việt Nam là người kém may mắn trong tình yêu.

Á hậu Thái Như Ngọc cô đơn giữa cái rét Hà Nội…

Á hậu Thái Như Ngọc cô đơn giữa cái rét Hà Nội…

Á hậu Thái Như Ngọc cô đơn giữa cái rét Hà Nội…

Á hậu Thái Như Ngọc cô đơn giữa cái rét Hà Nội…

0 comments

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã ghé hqson.tk. Bạn có ý kiến thắc mắc hay bình luận gì về bài viết này vui lòng viết ở đây.
Nếu bạn không có tài khoản google, vui lòng chọn "Anonymous" (người dùng nặc danh) "name"(tên hoặc địa chỉ trang web,blog bạn)
Tôi hy vọng bạn sẻ tìm đc nhiều thú vị khi tham quan blog này !...