Ảnh lạ trong tuần

Posted by Posted by HOA QUẢ SƠN On Thứ Bảy, tháng 3 28, 2009

Thí sinh tham dự cuộc thi râu đẹp thế giới, màn trình diễn môtô mạo hiểm trên không và chú chó họa sĩ là những hình ảnh độc đáo tuần qua.

Elmar Weisser đang trang trí cho bộ râu để chuẩn bị tham gia cuộc thi Vô địch râu đẹp quốc tế được tổ chức vào ngày 28/3 tại Brigachtal, phía nam nước Đức. Dự kiến sẽ có khoảng 150 thí sinh tranh tài trong cuộc thi này tại 17 hạng mục. Ảnh: AFP/Getty.
Chú chó 3 tuổi Ziggy tại bang California, Mỹ, bên cạnh các tác phẩm theo trường phái nghệ thuật hiện đại mà chú vừa hoàn thành. Mỗi bức vẽ này giúp Ziggy thu về khoảng 250 USD. Ảnh: Barcroft.
Bé gái 10 tuổi Aya Masoud, người Palestine, sinh ra đã không có tay. E tập sử dụng chân để viết, ăn, uống và làm các hoạt động sinh hoạt bình thường trong ngày. Trên ảnh, Aya đang dùng chân để xin được trả lời một câu hỏi trong giờ toán tại ngôi trường ở thành phố Gaza. Ảnh: EPA.
Tác phẩm có tên "Vượt qua" của nghệ sĩ Betsabee Romero, đang được trưng bày tại thành phố Mexico. Ảnh: AFP/Getty.
Bảy em bé trong những chậu nước ấm tại một lớp học mát xa cho bé, dành cho các bà mẹ trẻ ở Ijmuiden, Hà Lan. Ảnh: Reuters.
Một vận động viên trình diễn màn lái môtô mạo hiểm ở thành phố Mexico. Ảnh: Reuters.
Những bé gái Palestine trên ban công của một tòa nhà từng hứng chịu nhiều bom đạn ở Rafah, phía nam Dải Gaza. Ảnh: Reuters.

1 Comment

  1. Nặc danh Said,

    Em chào anh ạh.
    em xin tự giới thiệu em tên là toàn, hiện em đang tạm trú tại TP. HCM
    tình cờ em biết được blog này của anh. em vào thăm và thấy blog anh thiết kế rất đẹp rất tuyệt vời.
    Mới đây em cũng có lập 1 blog. nhưng do mới lập với lại kiến thức mà em hiểu biết về mạng quá ít nên em không blog của em không được đẹp cho lắm anh ah
    Qua đây em muốn nhờ anh giúp đỡ em phần nào đó trong việc thiết kế cái blog của em. Em cảm ơn anh nhiều và hy vọng sẽ nhân được hồi âm của anh. Địa chỉ blog em là http://huutoan-hongquyen.blogspot.com
    Mail: Nhtoanhcmulaw@gmail.com
    Thân chào anh!

    Posted on lúc 16:33 21 tháng 6, 2009

     

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã ghé hqson.tk. Bạn có ý kiến thắc mắc hay bình luận gì về bài viết này vui lòng viết ở đây.
Nếu bạn không có tài khoản google, vui lòng chọn "Anonymous" (người dùng nặc danh) "name"(tên hoặc địa chỉ trang web,blog bạn)
Tôi hy vọng bạn sẻ tìm đc nhiều thú vị khi tham quan blog này !...