Tân Hoa hậu Nga lộ ảnh nude

Posted by Posted by HOA QUẢ SƠN On Thứ Năm, tháng 3 26, 2009

Tân Hoa hậu Nga lộ ảnh nudeSáng nay, hàng loạt bức ảnh nhạy cảm của Sofia Rudieva, người vừa lên ngôi Miss Russia 2009 hôm 8/3, xuất hiện trên các website của Nga.

Một bức ảnh nóng của Hoa hậu Sofia Rudieva. Ảnh: KP.
Một bức ảnh nóng của Hoa hậu Sofia Rudieva. Ảnh: KP.

Tờ Komsomolskaya Pravda đăng tải nguyên cả bộ ảnh trần trụi gồm 25 tấm của tân nữ hoàng sắc đẹp. Sofia khoe ngực trong hầu hết các ảnh. Ở một số tấm, cô hoàn toàn khỏa thân. Bộ ảnh được tìm thấy trên một website chuyên đăng ảnh nude của các người mẫu.

Sofia trong phần thi áo tắm tại cuộc thi Miss Russia. Cô có số đo ba vòng là 88-60-89.
Sofia trong phần thi áo tắm tại cuộc thi Miss Russia. Cô có số đo ba vòng là 88-60-89. Ảnh: Ria Novosti.

Sofia Rudieva năm nay 18 tuổi, cao 1,78 m, quê ở St. Petersburg, là người mẫu chuyên nghiệp. Hôm 8/3, cô đã vượt qua 49 thí sinh khác để đăng quang trong cuộc thi Miss Russia. Không chỉ gây ấn tượng về chỉ số hình thể, mái tóc dài đen nhánh và phong cách của một model, Sofia còn khoe khả năng hát opera trong đêm chung kết. Cô đã trình diễn một đoạn trong vở The Tale of Tsar Sultan của Nikolai Rimsky-Korsakov khi được hỏi về nhà soạn nhạc mình yêu thích.

Sofia Rudieva hạnh phúc khi được công bố là người chiến thắng tại cuộc thi Miss Russia 2009. Ảnh: KP.

Cho đến giờ, vẫn chưa có thông tin gì về khả năng Sofia bị tước vương miện hay mất quyền tham dự các cuộc thi quốc tế vì scandal này. Theo kế hoạch, người đoạt vương miện Hoa hậu Nga 2009 sẽ đại diện cho xứ sở bạch dương tại cuộc thi Miss World tổ chức tại Johannesburg, Nam Phi, tháng 12 tới. Tổ chức Hoa hậu Nga sẽ sớm đưa ra thông báo về vụ việc này.

Sofia rạng rỡ bên người tiền nhiệm Ksenia Sukhinova - đương kim Hoa hậu Thế giới. Ảnh:
Sofia Rudieva (phải) được người tiền nhiệm Ksenia Sukhinova - đương kim Hoa hậu Thế giới - trao lại vương miện Hoa hậu Nga. Ảnh: Ria Novosti.

Trong quá khứ, một số người đẹp từng chụp ảnh nude vẫn tham dự Miss Universe như Joyce Giraud (người Puerto Rico, năm 1998), Helen Lindes (Tây Ban Nha 2000) và Evelina Papantoniou (Hy Lạp 2001). Mặc dù sự xuất hiện của họ gây nhiều tranh cãi, cả 3 thí sinh này đều lọt vào top 3 trong cuộc thi thế giới.

Ý Phương (theo GB)

0 comments

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã ghé hqson.tk. Bạn có ý kiến thắc mắc hay bình luận gì về bài viết này vui lòng viết ở đây.
Nếu bạn không có tài khoản google, vui lòng chọn "Anonymous" (người dùng nặc danh) "name"(tên hoặc địa chỉ trang web,blog bạn)
Tôi hy vọng bạn sẻ tìm đc nhiều thú vị khi tham quan blog này !...